VTC Pay đồng hành cùng Truy Kích PC tại ngày hội FPS thành công rực rỡ

30/06/2023
Ngày 25.06.2023 tại ngày hội FPS chào đón tân binh Truy Kích PC diễn ra thành công rực rỡ với sự tham gia của đông đảo các game thủ cả nước. Đặc biệt, VTC Pay góp mặt với phần quà tổng giá trị lên đến 100Tr tặng các xạ thủ.


 VTC Pay đồng hành cùng Truy Kích PC tại ngày hội FPS thành công rực rỡ

Truy kích PC nổi định đám tại thị trường đại lục và là tựa game bom tấn gây sốt toàn cầu với tên Battle Team 2. Tại sự kiện, VTC ra mắt với thông điệp “Bắn phá cách – Bỏ giới hạn” đem lại trải nghiệm thú vị với khách hàng.  Có thể kể đến các phần biểu diễn đặc sắc hóa thân nhân vật game và hoạt náo của vũ công.


Game thủ tham gia mở Ví VTC Pay nhận Voucher 50K

Tham gia cùng các game như Phục Kích, Tập Kích, Truy Kích 2 có sự góp mặt của VTC Pay với phần quà hấp dẫn Voucher 50K áp dụng khi mua bất kỳ sản phẩm nào trên Ví. VTC Pay nhận được sự hưởng ứng nhiệt tính mở Ví và check – in từ các bạn trẻ. Đồng hành cùng Truy Kích PC, VTC Pay sẽ còn nhiều chương trình sự kiện hấp dẫn mang đến cho xạ thủ. Nhớ theo dõi đừng bỏ lỡ ưu đãi siêu “hot” nhé!


Game thủ hào hứng check in mở Ví VTC Pay


Game thủ tham gia mở Ví VTC Pay


Game thủ tham gia mở Ví VTC Pay

Ngoài ra, game thủ sẽ được giao lưu cùng Admin NPH, nhận quà ingame, giftcode hoặc quà tặng hiện vật từ game bắn súng yêu thích của mình và bộ quà tặng POSM độc quyền từ Truy Kích PC (Battle Teams 2).
 
Điều mong chờ nhất của game thủ là được gặp gỡ dàn KOLs đình đám từ Refund Gaming (Nhism, Rambo, Dev Nguyễn, Snake, Pino) cùng các streamer nổi tiếng khác đến giao lưu và chơi game cùng các fans hâm mộ. Bên cạnh đó, Refund Gaming còn có trận đấu Showmatch diễn ra gay cấn, hấp dẫn.


 Dàn KOLs đình đám từ Refund Gaming

Sau khi thử nghiệm giai đoạn Alpha Test và Close Beta, Truy Kích PC đã nhận được những phản hồi tích cực từ các game thủ. Cuối cùng các xạ thủ cũng sắp được chơi thế giới 3D siêu thực và vô vàn tính năng hấp dẫn của Truy Kích PC. Nhớ rủ đồng đội tham gia và chơi vào ngày 1.07.2023 này nhé!
 

------------------

Mọi thông tin chi tiết khác vui lòng liên hệ:

Ví điện tử VTC Pay

Hotline: 19001530

Hỗ trợ: hotro.vtc.vn/vtcpay.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/vidientuvtcpay/

------------------
 
TẢI GAME MIỄN PHÍ: https://truykichpc.vn/taigame
Trang chủ: https://truykichpc.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/truykichpcvn
Group: https://www.facebook.com/groups/truykichpc.vn